Qủa Việt Quất Khô kirkland Nhiều ích lợi hạt lanh Flaxseed Úc | mua ở SodaFoods.com

0
Một số ích lợi hạt lanh Flaxseed Úc

hạt lanh organic (tên tiếng anh là flax seed) hơi lớn hơn hạt mè và có vỏ cứng trơn và sáng, màu sắc từ vàng sẫm đến nâu đỏ tùy thuộc cây hạt lanh organic đó giống vàng hay nâu. Vị hạt lanh Flaxseed Úc ấm. Người ta thường ăn hạt đã xay để tăng cường tiếp thụ chất dinh dưỡng.

Hạt và bột hạt Flaxseed lanh là nguồn cung cấp chất xơ có thể làm giảm cholesterol ở người bệnh xơ vữa động mạch và bệnh tim tiểu đường, giảm tế bào ruột non phơi nhiễm với hóa chất gây ung thư, giúp giảm táo bón và ổn định mức đường trong máu ở người bệnh tiểu đường. hạt lanh organic cũng là nguồn cung cấp ma-giê, giúp giảm mức trầm trọng bệnh suyễn bằng cách giúp cho khí đạo mở và thư dãn, hạ huyết áp và giảm nguy cơ nhồi máu cơ tim và đột quỵ ở người xơ vữa động mạch và bệnh tim tiểu đường, ngăn ngừa co thắt huyết mạch đưa đến cơn nhức đầu migrên, và thường khuyến khích thư dãn và tái hiện giấc ngủ thông thường.

Những ích lợi hạt Flaxseed lanh úc

- hạt Flaxseed lanh chứa lượng cao lignan. Lignan có thể chống ung thư phụ thuộc estrogen như ung thư vú. Dùng mỗi ngày 30 gam hạt lanh nghiền nát cho thấy điều hòa mức estrogen ở phụ nữ sau tuổi mãn kinh.

- hạt lanh giảm đề kháng insulin và có thể bảo vệ chống bệnh đái tháo đường.

Bạn có thể dùng hạt lanh Flaxseed Úc dưới dạng bột hoặc tinh dầu. hạt lanh nghiền có thể được bổ sung vào bữa ăn để giúp bạn no lâu hơn.

Phủ một lớp hạt lanh organic lên ức gà hay bất kỳ loại thịt khác trước khi nướng hoặc cho lên chảo chiên.

Rắc hạt lanh Úc vào phô mai, sốt táo và kem để thêm một thay đổi lành mạnh vào chế độ ăn uống của bạn, giúp bạn giảm cân.

hạt lanh Flaxseed là những thành phần tự nhiên chăm sóc da rất giàu Omega -3, những axit béo thiết yếu rất quan trọng đối với sức khỏe của chúng ta, đặc biệt là cho da. Có rất nhiều vấn đề về da như mụn trứng cá, eczema, bệnh vẩy nến và lý do gây ra chúng có thể bởi sự thiếu axit béo omega 3 thiết yếu. Như là một nguồn rất giàu các axit béo omega-3, hạt lanh organic là một món quà cho việc chăm chút da thiên nhiên từ thiên nhiên.

Vô số lợi ích hạt lanh
Next
Newer Post
Previous
This is the last post.

Post a Comment

 
Top